Mô tả sản phẩm
Tên sản phẩm : Bộ 2 tô canh vẽ hoa tre chim phi 16
Tên thương hiệu : BAMBUGIFT
Chất liệu : Gốm sứ cao cấp
Kích thước :16.0cm*7.0cm
Sản phầm gồm : Hộp: 2 cái
Sản phẩm sứ công nghệ bề mặt Nano Titan Dioxide có tính năng nổi trội:
- Chống thôi nhiễm kim loại nặng
- Diệt khuẩn
- Chống trầy xước
- Chống bám dính
- Đẹp và sang trọng
Trọng lượng : 1.2kg
Chất lượng : Đạt tiêu chuẩn chất lượng QCTN12-4:2015/BYT
Xuất sứ : Xưởng Sứ BAMBUBUILD
Phù hợp cho : Quà tặng/Gia đình/Tiệc/ nhà hàng & Khách sạn/ Ngoài trời/Tiệc cưới
CÁC BƯỚC ĐẶT HÀNG ONLINE
Bước 1 : Chọn mặt hàng Quý khách quan tâm để xem các thông tin của sản phẩm, giá cả…
Bước 2 : Khi muốn mua sản phẩm nào nhấn chuột vào nút “Mua ngay” , hệ thống sẽ đưa sản phẩm được chọn vào giỏ hàng. Quý khách có thể chọn “Thêm vào giỏ hàng” để thêm sản phẩm khác, hoặc điều chỉnh số lượng cho sản phẩm vừa chọn.
Bước 3 : Điền vào các thông tin cần thiết của Quý khách để chúng tôi tiện liên hệ, vui lòng gõ chính xác và có dấu.
Bước 4 : Bấm nút “Đặt Hàng” để gửi đơn đặt hàng, ngay sau khi nhận được thông tin của Quý khách, chúng tôi sẽ liên hệ trực tiếp với Quý Khách qua điện thoại hoặc Email để xác nhận đơn đặt hàng.
MUA HÀNG TẠI SHOWROOM
- Đối với Quý khách hàng mua hàng tại showroom , Quý khách hàng vui lòng thanh toán 100% giá trị đơn hàng (áp dụng cho nhận hàng trong ngày)
- Đối với Quý khách hàng yêu cầu giao hàng ở tỉnh thành khác ngoài phạm vi giao hàng miễn phí, Quý khách hàng vui lòng thanh toán 100% giá trị đơn hàng và phí vận chuyển (nếu có)
1. Đối tượng và phạm vi vận chuyển:
Chính sách giao nhận được áp dụng cho tất cả các khách hàng đặt hàng qua website bambugift.vn
Bambu sẽ thực hiện tất cả các yêu cầu vận chuyển cho khách hàng trên phạm vi toàn quốc
2. Hình thức vận chuyển:
A. Nhận hàng trực tiếp tại Showroom
Với những khách đến mua hàng tại cửa hàng hoặc thông qua website bambugift.vn
Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hóa, đối chiếu sản phẩm trước khi nhận hàng.
B. Giao hàng
Nhân viên giao hàng sẽ liên lạc trước với những khách hàng không có yêu cầu về thời gian để sắp xếp thời gian hợp lý với khách hàng.
Với những khách hàng có yêu cầu về thời gian , nhân viên giao hàng sẽ liên lạc và sắp xếp giao đúng giờ khách hàng yêu cầu
Trừ những trường hợp thời gian quá cấp bách, hoặc ngoài thời gian làm việc của cửa hàng, nhân viên sẽ liên lạc và thỏa thuận lại với thời gian của khách hàng cho hợp lý.
Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ sản phẩm ngay khi nhận được hàng từ nhân viên giao hàng, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, mẫu mã, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui lòng báo ngay cho chúng tôi để phối hợp xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng nhận hàng và thanh toán đầy đủ.
Trường hợp vì một lý do nào đó nhân viên giao hàng không thể giao hàng kịp thời, chúng tôi sẽ liên hệ lại và thông báo cho Quý khách được biết.
Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.
Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui báo ngay cho chúng tôi để phối hợp với đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.
C. Thay đổi, hủy bỏ giao dịch
– Trong những trường hợp sau đây quý khách có thể thay đổi hoặc hủy bỏ giao dịch
Khi Bambu đã xác nhận được sản phẩm vẫn chưa được gửi đi.
Nếu sản phẩm đã được gửi đi, có thay đổi khách hàng phải chịu phí ship.
Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận. Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 2-4 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng.Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
Nhân viên chúng tôi liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm.
Về phí vận chuyển, chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài nên cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng, khi liên hệ lại xác nhận đơn hàng với khách sẽ báo mức phí cụ thể cho khách hàng.
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
1. CAM KẾT
Bambu cam kết bán hàng nguyên mới và đảm bảo đúng chất lượng. Đồng thời, sản phẩm mà khách hàng nhận được phải nguyên vẹn và đúng với các thông tin mô tả trên website
2. GIAO HÀNG
Bambu giao hàng qua các đối tác vận chuyển.
Trước khi nhận hàng và thanh toán, quý khách vui lòng mở hộp và kiểm tra kĩ tất cả các sản phẩm trước mặt đơn vị vận chuyển.
Nếu thấy hàng đầy đủ, đúng sản phẩm và nguyên vẹn thì khách hàng mới thanh toán và nhận hàng. Trường hợp hàng hoá bị thiếu, không đúng, hoặc hư hỏng, vui lòng từ chối nhận hàng và vui lòng gọi ngay vào hotline 094.383.2332 để được chúng tôi hỗ trợ nhanh nhất.
Chúng tôi vẫn chịu trách nhiệm việc mất mát, hư hỏng khi quý khách có VIDEO QUAY KHUI MỞ ĐƠN HÀNG khi đơn hàng vẫn còn nguyên vẹn để làm bằng chứng.
3. ĐỔI TRẢ HÀNG
Có nhiều lý do khách quan và chủ quan dẫn đến khách hàng mong muốn được đổi/trả sản phẩm.
Trước hết, Bambu xin gửi lời xin lỗi chân thành đến quý khách không may đã gặp những trường hợp này. Chúng tôi mong quý khách thông cảm và tiếp tục ủng hộ chúng tôi hơn nữa, và Bambu cũng hứa sẽ khắc phục để dịch vụ của mình ngày càng tốt hơn.
– Bước 1 : Nếu quý khách có nhu cầu đổi trả hàng, vui lòng thông báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng của Bambu trong vòng 3 ngày kể từ thời điểm nhận hàng thông qua fanpage hoặc liên hệ HOTLINE: 094.383.2332 / 039.982.9603
Sau khi nhận được yêu cầu đổi / trả, bộ phận Hỗ trợ khách hàng sẽ phản hồi khách hàng trong vòng 24 giờ làm việc.
– Bước 2 : Chính sách đổi trả:
Bambu không hỗ trợ đổi trả trong các trường hợp sau:
Sản phẩm đã qua sử dụng.
Sản phẩm mất hộp / box của nhà sản xuất.
Các sản phẩm là quà tặng miễn phí.
Lỗi phát sinh do quý khách sử dụng sai cách, tai nạn.
Còn lại Bambu sẽ hỗ trợ đổi trả cho quý khách.
Thời gian áp dụng đổi trả: Trong vòng 03 ngày kể từ khi khách hàng nhận được sản phẩm.
Đối với hàng đổi trả hàng lỗi, Bambu sẽ hỗ trợ phí vận chuyển cho khách hàng. Còn trường hợp đổi do quý khách muốn đổi sản phẩm do không ưng ý nữa hoặc bất kỳ lý do thì quý khách sẽ chịu phí ship 2 đầu: ship tới – ship về.
Bambu không hỗ trợ ship và không khuyến khích trường hợp này
* Địa điểm đổi trả sản phẩm: Số 7, Liền Kề 17, Khu Đô Thị Văn Khê, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội
Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua Hotline: 0943832332 / 0399829603
Chính Sách Bảo Mật
Xin vui lòng đọc chính sách bảo mật một cách cẩn thận để có được một sự hiểu biết rõ ràng về cách thức thông tin thông tin cá nhân của bạn được thu thập, sử dụng, bảo vệ hoặc xử lý tại Bambugift.vn
1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân
bambugift.vn có thể sử dụng các thông tin thu thập từ bạn để thực hiện các cuộc khảo sát truyền thông hoặc marketing, hoặc phục vụ cho các mục đích sau:
Nâng cao chất lượng bài viết của Website.
Để gửi email định kỳ về địa chỉ mail của bạn cho các cập nhật khuyến mại, giảm giá.
2. Phạm vi sử dụng thông tin
Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được Bambu sử dụng trong nội bộ công ty và cho một hoặc tất cả các mục đích sau đây:
Hỗ trợ khách hàng
Cung cấp thông tin liên quan đến sản phẩm, chăm sóc khách hàng
Xử lý đơn đặt hàng và cung cấp dịch vụ và thông tin qua trang web của chúng tôi theo yêu cầu của bạn
Chúng tôi có thể sẽ gửi thông tin sản phẩm, dịch vụ mới, thông tin về các sự kiện sắp tới hoặc thông tin tuyển dụng nếu quý khách đăng kí nhận email thông báo.
3. Thời gian lưu trữ thông tin
Thông tin thành viên được lưu trữ từ khi bạn đăng ký hoặc cung cấp các thông tin này cho Bambu qua các tính năng đăng ký. Thông tin thành viên, đăng ký sẽ được lưu trữ đến khi người dùng yêu cầu Bambu hủy các thông tin này.
4. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó
Bambu sẽ không tiết lộ thông tin của người dùng cho các bên thứ ba vì mục đích kinh doanh hoặc tiếp thị độc lập của riêng họ mà không có sự đồng ý của bạn. Tuy nhiên, chúng tôi có thể tiết lộ thông tin của người dùng cho các đối tượng sau:
+) Các đối tác vận chuyển: Thông tin của người dùng có thể được chia sẻ giữa Bambu và các đối tác vận chuyển nhằm cung cấp dịch vụ vận chuyển các các đơn vị này.
+) Các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền: Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cá nhân của người dùng theo yêu cầu của các cơ quan này.
+) Ban quản trị bambugift.vn, Bộ phận kinh doanh, Bộ phận Chăm sóc khách hàng và các cá nhân được phân công thực hiện các công việc có liên quan: Việc tiếp cận thông tin của các đối tượng này nhằm cung cấp dịch vụ cũng như hỗ trợ Người sử dụng trong quá trình sử dụng các dịch vụ được cung cấp bởi Bambu.
5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin
Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Bambubuild
Địa chỉ: Khu liền kề: 17.7 Khu đô thị Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội
Giám đốc: Bùi Ngọc Lâm
Điện thoại: 094.383.2332
Email: lambn.vmc@gmail.com
6. Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình
Người dùng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào Website bambugift.vn. và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu Ban quản trị thực hiện việc này.
Người dùng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân của mình cho bên thứ 3 đến Ban quản trị. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Bambu sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn Người dùng khôi phục và bảo mật lại thông tin.
Các hình thức tiếp nhận thông tin khiếu nại của người dùng:
1) Qua email bambugift.vn; hoặc
2) Điện thoại (+84) 94.383.2332
7. Những thông tin cá nhân nào được thu thập?
Khi bạn đăng ký nhận bản tin, bạn có thể được yêu cầu cung cấp tên, địa chỉ email hoặc các thông tin khác của bạn để giúp Bambu cải thiện việc cung cấp dịch vụ, thông tin.
8. Khi nào thông tin được thu thập?
Bambu thu thập thông tin khi bạn đăng ký thành viên, hoặc đăng ký nhận bản tin định kỳ.
9. Bảo vệ thông tin khách truy cập
Bambu sử dụng chứng chỉ SSL trong kết nối để bảo mật thông tin khách hàng khi truy cập website.
10. Việc sử dụng ‘cookie’?
Bambu không sử dụng các cookie cho các mục đích theo dõi. Bạn có thể chọn để máy tính của bạn cảnh báo bạn mỗi khi một cookie được gửi đi, hoặc bạn có thể chọn để tắt tất cả các cookie. Nếu bạn tắt cookie tắt, một số tính năng sẽ bị vô hiệu hóa và việc duyệt web của bạn sẽ kém hiệu quả hơn do một số dịch vụ của của bambugift.vn có thể sẽ không phát huy hết các tính năng được thiết kế.
11. Các bên thứ ba
Bambu không bán, trao đổi, hoặc chuyển giao các thông tin đăng ký của bạn cho bất kỳ bên thứ ba nào.
Thông tin liên hệ
Bất kỳ khi nào khách hàng cần hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ với Bambu qua Hotline: (+84) 94.383.2332 / (+84) 39.982.9603